Tuesday 14 February 2017

[QZGS-OS] dark chocolate (หานจาง :: หานเหวินชิงxจางซินเจี๋ย)

[QZGS-OS] dark chocolate (หานจาง :: หานเหวินชิงxจางซินเจี๋ย)


ในวันเทศกาลแห่งความรัก...สโมสรป้าถูเองก็มีของขวัญจำนวนมากส่งตรงมาให้ถึงที่ไม่ต่างจากสโมสรอื่นๆ กล่องของแต่ละคนถูกคัดแยกส่งไปตามห้องต่างๆ ตามป้ายชื่อหลังจากผ่านการคัดกรองอย่างรอบคอบแล้ว

จางซินเจี๋ยก้มลงหยิบกล่องกระดาษที่หน้าห้องขึ้นมาถือด้วยมือเดียวก่อนจะไขเปิดประตูห้องพักตัวเองเข้าไป แต่ก่อนที่จะงับบานประตูปิดก็มีแรงดันต้านจากด้านนอก พอเห็นว่าเป็นหานเหวินชิงเขาก็ไม่ได้ถามอะไร ปล่อยให้อีกฝ่ายเดินตามเข้ามา

ชายหนุ่มวางกล่องลงบนโต๊ะก่อนจะหยิบขึ้นมาดูทีละชิ้น ปล่อยให้ผู้บุกรุกเอนตัวลงบนเตียงตัวเองอย่างคร้านจะบ่น...ยังไม่อาบน้ำแท้ๆ ทำไมถึงนอนบนเตียงได้ เรื่องนี้เขากับหานเหวินชิงเถียงกันมาหลายปีแล้วก็ยังไม่ได้ข้อตกลงร่วมกันเสียที


จางซินเจี๋ยเป็นคนละเอียดอ่อน สำหรับของที่แฟนคลับให้เขาจะแกะห่ออ่านการ์ดทุกใบด้วยตัวเอง และแกะห่อด้วยการใช้คัตเตอร์กรีดตามแนวเทป คลี่กระดาษห่อออกมาพับอย่างดี...แม้สุดท้ายมันก็จะถูกทิ้งก็ตาม

ด้วยพิธีการเหล่านี้การแกะของขวัญจึงเป็นไปอย่างเนิบนาบ หานเหวินชิงนอนมองจนเบื่อแล้วจึงหยิบกล่องช็อกโกแลตขึ้นมาพลิกดูเล่นๆ


"กินได้นะ" เจ้าของตัวจริงเอ่ยอนุญาตสั้นๆ แม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้อยากกิน


จางซินเจี๋ยเป็นคนไม่กินขนมหวาน เช่นเดียวกับหานเหวินชิง นี่คือหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่รสนิยมของพวกเขาไปในทิศทางเดียวกันอย่างแท้จริงแม้จะแฝงด้วยเหตุผลคนละทาง

เขาไม่กินเพราะเรื่องสุขภาพ...ส่วนอีกฝ่ายแค่ไม่ชอบรสชาติหวาน


"ไม่ล่ะ น่าจะหวาน" กัปตันทีมตอบ แม้บนกล่องจะเขียนว่า 91% cacao extra dark chocolate ก็ตาม

"อืม"

"แต่ถ้านายป้อนฉันจะกิน"


จางซินเจี๋ยเกือบจะทำคัตเตอร์บาดนิ้วตัวเอง เขาเลื่อนเก็บใบมีดก่อนจะวางมันลงทันทีแล้วหันกลับไปมองเจ้าของประโยคเมื่อครู่

หานเหวินชิงจ้องตอบมาตรงๆ ไม่มีสีหน้าอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่ยอมหลบตาไปไหนจนรองกัปตันต้องเอื้อมไปแกะกล่องช็อกโกแลตแล้วหยิบขึ้นมาใส่ปากอีกฝ่ายในที่สุด


"หวานมั้ย"


ไม่ทันจะเอ่ยถามจบประโยคก็มีแรงมหาศาลดึงตัวเขาลอยไปตกบนเตียงพร้อมริมฝีปากที่แนบลงมา รสชาติขมติดลิ้นถูกป้อนมาให้ชิมพร้อมกับแผ่นหลังที่ถูกดันลงกับเตียงนุ่ม ช็อกโกแลตกับจูบผสมกันจนไม่แน่ใจว่าความหวานที่เจือมาคือรสชาติของอะไร

จางซินเจี๋ยอ้าปากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่แล้วก็โดนงับเบาๆ ตรงริมฝีปากล่างเป็นการห้าม พร้อมกับน้ำหนักกดทับลงมาจนเขาได้แต่คิดอย่างปลงตก


โอเค โอเค...เขาจะลืมเรื่องที่ต้องอาบน้ำก่อนนอนบนเตียงไปก่อนก็ได้




::TALK::

สวัสดีค่าาาาาา

เฉพาะกิจ ไม่มีอีเวนต์อะไรทั้งนั้นแต่อยากจะเขียน ฮรึก คิดตึ๋งพิจาง + อยากเขียนวาเลนไทน์แบบคู่สามีภรรยา(...)

จริงๆอยากจะเขียนเป็นเรื่องยาวกว่านี้แต่หมดพลังแบ้ว ฮือ เทศกาลหนูจะแก้ตัวนะคะพี่จาง

หวังว่าจะถูกใจกับหานจางวาเลนไทน์นะค้า ขอบคุณค่า

1 comment:

  1. หมั่นไส้พี่หานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน! พ่อเสือดุ พ่อคนขรึม ฮือ มีความดื้ออ่ะ พี่จางก็ใจอ่อน มุ้งมิ้ง งี๊ดดดด

    ฉากพี่จางแกะกล่องน่ารัก สง่า สวยยยยยยย (คิดเองว่าสวย) ชอบ ฮือ T/////T *โบกธงอวยเมน*

    "แต่ถ้านายป้อนฉันจะกิน" --- ท่อนนี้บับ! นี่บับ! พี่หาน! ทำไมเป็นคนแบบนี้! ประเด็นพี่อยู่ที่คนป้อนแน่ๆ (← จริงๆ วัตถุประสงค์พี่ก็ชัดตั้งแต่เข้าห้องแล้วรึเปล่านะ 5555555)

    พี่หานคนดื้อ คนร้ายกาจ ฮือ ชอบฉากเปิดประตู ฮือ นึกอยากเข้าห้องก็เข้ามา ร้ายอะ กี๊ด ความสนิทสนมนี้คือรัยยยยย!

    ชอบงานบรรยากาศสามีภรรยาของเวลเวลจังเลย ดีมาก ดีเหลือเกิน โฮ รออ่านหานจางเรื่องต่อไปนระะะ

    ReplyDelete